วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

6 กลยุทธ์ของการเปิดตัวของ SANRIO HELLO KITTY HOUSE BANGKOK


6 กลยุทธ์ของการเปิดตัวของ SANRIO HELLO KITTY HOUSE BANGKOK




ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง กันทีเดียวกับ Sanrio Hello Kitty House Bangkok ที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ที่ชั้น 3 สยามแสควร์วันเพื่อสนองนี๊ดสาวกคิตตี้กันอย่างจัดเต็ม และSanrio Hello Kitty House Bangkok มีดีอะไร เราไปดูกัน
1.ดึงดูดด้วยการให้บริการในรูปแบบคอมเพล็กซ์ แบบฟลูสเกลครั้งแรกในโลก บนคอนเซ็ปต์บ้านของคิตตี้ 3 ชั้น 808 ตารางเมตร ภายใต้ธีม 3 L คือ Love, Live และ Laugh ที่เป็นมากกว่า Kitty Café ในไต้หวัน และเกาหลีใต้ โดยชั้นใต้ดินเป็น Spa Kitty ให้บริการเรื่องความงาม สร้างความผ่อนคลาย ชั้น 1 Hello Kitty Cafe ที่บริการอาหาร และเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของคิตตี้ และชั้นบนสุดเป็นที่รับประทานพร้อมห้องสำหรับการจัดกิจกรรม เช่น วันเกิด หรือกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ ตามแต่ครีเอท และแต่ละชั้นจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คิตตี้หวานๆ เหมียวๆ โดยเฉพาะ
2.อาหารใน Hello Kitty Cafe เป็นสูตรเฉพาะของคิตตี้ที่ผสมผสานกับความเป็นไทยเพื่อรสชาติที่ถูกปากคนไทย ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่อาหารหวาน และมีเมนูซิกเนเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง ชีสเค้ก D.I.Y ที่ให้ลูกค้าสามารถตกแต่งเค้กสไตล์ตัวเองเพื่อรับประทานแบบเก๋ๆ ไม่เหมือนใครได้ และมีเมนูอื่น ๆ หมุนเวียนตามเทศกาล พร้อมบริการเดลิเวอรี่ ออนไลน์ และเทคอะเวย์ให้สาวกคิตตี้ได้นำไปชื่นชมนอกสถานที่
3.สร้างเอกลักษณ์ความเป็นเมืองแห่งศูนย์ช็อปปิ้งของสาวกคิตตี้ ด้วยการจำหน่ายสินค้ากลุ่มครัวเรือน และอุปกรณ์กีฬาที่ประดับประดาด้วยคาแรคเตอร์คิตตี้โดยเฉพาะ
4.จำหน่ายบัตรเงินสด Sanrio Hello Kitty House Cash Card Limited Edition 3 แบบ 3 สไตล์ ราคา 2,500 บาท, 5,000 บาท และ 10,000 บาท เพื่อความสะดวกในการใช้จ่าย และดึงดูดสาวกคิตตี้ให้มาจับของด้วยการมอบสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Exclusive Hello Kitty Party ครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 8, 9, 10 สิงหาคม พร้อมรับเงินมูลค่าเพิ่ม 10% ทุกบัตร และของพรีเมี่ยม Limited Edition จาก Sanrio
5.เจาะกลุ่มเป้าหมายชาวไทยและต่างชาติบริเวณสยามสแควร์ทั้งชายและหญิง ที่มีกำลังซื้อเพื่อแลกกับประสบการณ์แปลกใหม่ โดยคาดว่าหลังจากเปิดบริการจะมีกลุ่มผู้หญิงกว่า 99% เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ของโลกคิตตี้ และเตรียมกิจกรรมต่างๆ เพื่อรองรับกลุ่มผู้ชายที่ส่วนใหญ่มากับคนรักหรือครอบครัว
6.ขยายความสำเร็จเพิ่ม 3 สาขาในอีก 3 ปีข้างหน้าในหัวเมืองใหญ่ เมืองท่องเที่ยว
ในอีกสามปีข้างหน้าอยากมีเพิ่มอีก 3 สาขา โดยมองโอกาสในหัวเมืองใหญ่เมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต โดยคงคอนเซ็ปต์ร้านไว้คล้ายคลึงกับที่สยามสแควร์ และต่อยอดธุรกิจ ไปยังโรงแรม หรือร้านอาหารไทยแบบฟิวชั่นสไตล์คิตตี้
ใครคือเจ้าของลิขสิทธิ์ Sanrio Hello Kitty House Bangkok
Sanrio Hello Kitty House Bangkok บริหารงานโดยบริษัท ดรีม เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง3 ผู้บริหาร คงธวัช พงษ์ศักดิ์ เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอมมิวนิตี้มอลล์อย่างเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ และ วัลลิภา จารุเสถียร (มาลีนนท์) โดยคงธวัชจะดูและเรื่องภาพรวมทั้งหมด รพีพรรณ พัฒนาสูตรอาหาร และวัลลิภาก็จะดูแลในเรื่องของการประชาสัมพันธ์
Credit : http://marketeer.co.th/2014/08/kitty-house/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น